Stušningurinn viš sjįlfsafneitunina

Mér blöskrar.

Žaš er til félag sem kallar sig "félag um foreldrajafnrétti" įšur félag einstęšra fešra ef ég man rétt.

Žarna hópast inn m.a. fešur sem telja sig vera sviptir sķnum réttindum af įstęšulausu. Fullkominn félagsskapur fyrir žį sem eru ķ fulkominni afneitun.

Kannski eiga einhverjir um sįrt aš binda - eflaust. Konur geta veriš jafn svakalegar og karlmenn.

En aš mašur sem er ķ fullkomnu sambandi viš barn sitt og hefur žaš reglulega hjį sér sé aš rķfa sig į svona vef get ég ekki skiliš. Žó svo hann geti ekki séš fyrir hvorki sér né barninu, heldur lįti foreldrana um žaš.

Slķkt getur talist tķmabundiš - en ķ sumum tilfellum hefur sżnt sig aš žaš er ekki tķmabundiš. Fólk hefur fortķš sem ķ flestum tilfellum mį horfa į sem įkešiš lķfsmunstur, sé ekkert aš gert. En sumir sjį ekkert óešlilegt viš žaš aš hrekja frį sér alla sem žykja vęnt um viškomandi meš illsku, sjįlfselsku, ofbeldi og leišindum.

Sķšan žegar viškomandi er kominn śt ķ horn vegna eigin hegšunar - žį er flótti. Heim til mömmu.

Ótrślegt. 

Žegar ég įtti ķ minni barįttu žį leitašist ég eftir aš fį lögregluupplżsingar. Žaš eru persónulegar upplżsingar sem ekki er aušvelt aš fį. Samt lennti ég į nįunga sem skošaši mįlin ķ kjölinn og įn žess aš gefa neinar beinar upplżsingar (en hvatti mig til aš fį dóm til aš gera žaš) sagši hann aš žessi ašili hefši ekkert meš of rśma umgengni aš gera mišaš viš žęr upplżsingar sem lögreglan hefši.

En - halló. Hvernig virka lögin fyrir börnin okkar į Ķslandi? Žau virka ekki.

Persónulega vęri ég alsęl meš įbyrgšarfullan og góšan föšur. Enda eiga tvö barnanna minna slķkan og žar er samvinna. Tillit tekiš til barnanna umfram allt.

Svo kemur žaš litla. Žar er barįtta sem ég get ekki skiliš. Enginn hefur heft umgengni. En mašurinn er ekki aš sjį um barniš sjįlfur heldur lętur ašra gera žaš. Žaš hefur aldrei veriš gott samband viš fyrrverandi maka, aldrei veriš stapķlt heimili, alltaf vesen - og er žaš enn. Hver veršur framtķšin?

Nįkvęmlega sś sama.

Žess vegna er um aš gera aš skrį sig ķ félag um foreldrajafnrétti og rķfast og skammast, mešan mamma borgar reikningana. Eins og venjulega. Žar til nęsti hringur veršur tekinn sem kannski varir ķ tvö įr žar til allt fer upp ķ loft.

Fyrirgef - ég bķš ekki barninu mķnu upp į annan hring - žessi eini sem viš fengum var alveg nógu slęmur.

Komiš gott.

En endilega aš skrį sig ķ félag til aš svala afneituninni.

Žaš hjįlpar veikum örugglega veikum sįlum.

En ekki börnunum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband