Litla hjartaš

Hśn kom heim ķ dag.

Fyrst ķ staš alveg lokuš. Žaš er greinilega mikiš bśiš aš ganga į og mikiš bśiš aš "forrita" litlu telpuna mķna.

"Ég į aš vera döpur" sagši hśn.

Allt var leyndarmįl. Ekkert mįtti segja.

Sem móšir reyndi ég aš athuga hvernig mįlin stęšu.

Mér blöskraši hręšsla hennar. Hręšsla viš aš missa mig og ašra.

En hśn tók gleši sķna į nż - hętti aš vera döpur.

En hśn er hrędd viš eitthvaš sem ég ekki veit hvaš er. Hvaš hefur veriš sagt viš hana?

 

Ég sver og sįrt viš legg.Mun greina frį žvķ sķšar.

Svona lķš ég ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Faršu meš hana til sįlfręšings bęši vegna žķn og hennar.  Žetta bara gengur ekki upp elskuleg mķn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.8.2011 kl. 21:48

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ljótt aš heyra vonandi fęršu hjįlp meš hana

Įsdķs Siguršardóttir, 11.8.2011 kl. 11:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband