Hvaš gerist?

Nś bķš ég eftir aš barnaverndarnefnd kveši śr um brįšabirgšaumgengni. Slķkt tekur tķma žar sem barnaverndarnefndir tveggja sveitafélaga žurfa aš vinna saman.

Fram aš žeim tķma žori ég ekki aš skilja barniš viš mig. Hafandi reynslu af žvķ aš žaš sé hrifiš į brott bęši af leikskóla og sķnu eigin heimili.

Hleypi engum inn nema ég viti hver er fyrir utan.

Barniš getur ekki fariš į leikskólann sinn. Kerfiš hefur ekki vald til aš vernda hana eins og er.

Merkilegt žetta kerfi sem viš bśum viš.

Aušvitaš er žetta allt tilkomiš af fyrri reynslu. Afhverju ķ ósköpunum getur fulloršinn mašur ekki įttaš sig į žvķ hvaš svona lęti gera litlu barni. Eins og hśn hafi ekki tilfinningar? Eins og honum sé sama žótt hśn hręšist hann žegar hann missir stjórn į skapi sķnu. Eins og honum sé sama žegar barniš grętur af vanlķšan.

Aušvitaš hef ég fengiš hótanir. Hśn verši sótt meš góšu eša illu.

NEI - ekki meiri illsku fyrir framan barniš. Alveg komiš gott. Žetta sagši ég honum, en sumir sjį ekki nįlina ķ eigin auga. Neita aš višurkenna aš eigin framkoma geti skašaš barniš.

Hvaš er eiginlega aš?

En - ég lęt mig ekki. Lęt mig aldrei. Ef fólk er of treggįfaš til aš įtta sig į tilfinningum barna og hvernig hęgt er aš brjóta žau nišur į žennan hįtt, žį hefur žaš minnst viš börn aš gera.

Ekki veit ég hvenęr og hvernig kerfiš vinnur śr žessu.

En ég veit aš ef eitthvaš virkar ķ žessu kerfi, žį veršur barniš mitt betur statt į eftir.

Ég trśi į aš almęttiš sjįi um sķna. Žį sem hafa kjark til aš treysta į žaš.

Ef gerš veršur minnsta tilraun til aš nįlgast barniš meš illu - žį er žaš enn ein nįlin ķ auga žess sem framkvęmir og mun žurfa aš svara til saka aš lokum.

It will only bite you in the ass!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

:*

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 17.8.2011 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband