Ónżtt kerfi

Žaš geta fęstir efast um aš ég žekki vel til skapgeršar mķns fyrrverandi. Hef séš allar hlišar. Allt frį geislandi kęti yfir ķ ólżsanlega reiši.

Žaš skķn śr augunum.

Ljómi sem getur fengiš mann til aš dilla af kęti - eša reiši og hatur sem getur fengiš mann til aš skjįlfa af ótta.

Žetta er samt ekki illur mašur ķ hjarta sér. Hann į margar góšar hlišar lķkt og flestir. Góšu hlišarnar mjög yndislegar. Žęr sem ég elskaši af öllu hjarta.

En svo kemur stjórnleysiš - hamsleysiš sem hann viršist ekki rįša viš.

Reyndar er ég ekkert mjög hissa. Ég hef kynst žvķ umhverfi sem hann ólst upp viš. Yfirgengilegri frekjunni og stjórnseminni. Öskrunum og lįtunum.

Sem sķšar er svo fališ ķ sżndarmennsku. Sżndargóšmennsku og gęšum. Sem er ķ raun ekkert annaš en ofurstjórnun. Heimting į algerri dżrkun og hlżšni. Oftast fengiš fram meš "stušningi" žį helst fjįrstušningi.

Sķšan er kvartaš undan hversu erfišur žessi "stušningur" sé. Jafnvel gert lķtiš śr viškomandi. Žaš er ekki góšmennska.

Śtįviš į allt aš viršast fullkomiš. En žaš er stutt ķ kvikuna - stutt ķ óhljóšin.

Sumir virkilega trśa žvķ aš žetta sé "góš fyrirmynd og gott uppeldi" en ekki sį sem žekkir. Žaš er aušvelt aš lįta blekkjast af fólki sem hagar sér svona - gagnvart sķnum nįnustu, en ekki śtįviš.

Žaš blekkti mig aldrei.

Mig undraši aldrei aš hann skyldi sökkva ķ undirheimana į sķnum tķma. Meš žetta heimilislķf.

Žaš sem ég gerši rangt var aš halda aš honum vęri batnaš og hann skynjaši žetta sjįlfur. Stundum virtist hann gera žaš - talaši um žetta uppeldi. Talaši jafnvel um aš žaš vęri ekki bjóšandi börnum.

En svo er alltaf hlaupiš til baka - ķ žetta eina "skjól" sem hann žekkir. Og žį er allt gleymt - žį mį bjóša hans börnum upp į žaš sama. Ef žaš hentar honum. Frekar aš segja ósatt en aš fį ekki sķnu framgengt. Žaš er reglan. Lęrš hegšun.

Ég vil žetta ekki fyrir barniš mitt. Barniš vill žaš ekki heldur. Bišur um aš žurfa ekki aš eyša öllum žessum tķma į žessu heimili. Sama heimili og įtti žįtt ķ hans skemmdum. Öskrunum. Stjórnseminni.

En žar er ekkert gefiš eftir. Nś er žetta oršiš teymi sem berst saman į móti mķnum óskum. Óskum sem eru einungis fyrir barniš mitt.

Og hvaš gerir kerfiš?

Ekkert.

Žó svo faširinn hafi aldrei sżnt fram į aš geta séš um sjįlfan sig - hvaš žį barn. Žaš er ekki skošaš. Hver skyldi hafa séš fyrir honum mest hans lķf?

Aldrei hann EINN - žaš žurfti alltaf stušning. Ef ekki foreldra, žį kvenmanna. Sem entust illa.

Aš sami ašili og sagši viš mig fyrir brśškaupiš " žś veist aš žaš er ekki ķ lagi meš hann" segi ķ skżrslu fyrir dómstóla aš hann "geti vel hugsaš um barn". Žaš žykir mér athyglivert.

Ekki žaš aš hann geri žaš - heldur ŽAU!

Barniš bišst vęgšar - aš žurfa ekki aš vera of mikiš ķ žessu umhverfi.

Hver hlustar?

Enginn.

Nema ég.

Hśn mun į endanum standa upp og berja ķ boršiš. En hvaš žurfa aš lķša mörg įr? Og hversu mikiš žarf henni aš lķša illa žangaš til.

Ég hef djśpa fyrirlitningu fyrir svona fólki. Sem hugsar meira um eigin hag en barnanna. Hvaš ŽAU vilja umfram hvaš barniš vill.

Djśpa fyrirlitningu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband