Aš grįta

Žaš er fyndiš aš viš nįum flest aš tįrast yfir hugljśfum bķómyndum. Žegar hśn fellur loks ķ arma hans og allt er orši gott. Žį fellum viš tįr.

Eftirminnilegasta myndin hvaš mig varšar var Titanic. Ég horfši hugfangin og felldi tįr.

Žaš er įkvešin lausn tilfinninga aš grįta. Žaš er ķ raun holt og gott.

Stundum er manni meinaš aš sżna tilfinningar.

Žaš ert til aš mynda bannaš ķ forsjįrmįlum. Hef komiš aš žvķ įšur.

Ég hitti prestinn minn ķ langan tķma žegar žessi mįl voru öll ķ vinnslu. Hann var yndislegastur allra og skildi mįlin svo vel. En žaš var eitt sem hann sagši ķtrekaš og var svo satt.

"Ég sé töffarann - en ég sé ekki kjarnann. Hann er lokašur inni."

Svo satt svo rétt. Kjarninn var hulinn žykkri naušsynlegri skel. Ekkert mįtti brotna.

Janśar įriš 2011. Forręšisdeilunni lokiš.

Aprķl 2011. Įr sķšan pabbi dó. Ég fór aš leišinu hans meš skreytingu. Loksins loksins brast eitthvaš. Ég fór aš grįta. Talaši viš hann mešan tįrin lįku nišur kinnarnar. Sagši honum frį żmsum mįlum og grét. 

Ó hvaš ég sakna hans mikiš. Loksins eftir allan žennan tķma sem mér var meinaš aš sżna tilfinningar fór eitthvaš aš bresta. 

Pabbi

Besti  og skemmtilegasti mašurinn ķ lķfi mķnu. Besti afinn. Börnin mķn elskušu hann jafn heitt og ég. Hann var žeim svo góšur. Hann gaf žeim svo mikinn tķma af lķfi sķnu. Fór meš žeim ķ fjöruferšir. Smķšaši meš žeim heilu listaverkin. Mįlaši meš žeim. Var žeim besti afi ķ heimi.

Nįši ķ žau ķ skólann. Elskaši žau skilyršislaust. Var žeim allt.

Žau elskušu hann og dįšu. Enda ekki nema von. Ég gerši žaš lķka.

Mįtti bara ekki syrgja hann žegar hann féll frį. Žaš var bannaš. Žś mįtt ekki hafa tilfinningar eša veikleika ķ forsjįrdeilu. Žvķ er haldiš į móti žér. Lögręšingur andstęšingsins notfęrir sér žaš. Jį - mašur hefur pappķra žess efins. Ekki fallegt.

Nśna er ég aš reyna aš finna kjarnann aftur. Lęra aš žora aš grįta. Syrgja. 

Mį žaš nśna. Mį jafnvel brotna nišur og grįta śr mér augun.

Žori žvķ samt ekki ennžį alltaf žegar ég hugsa um elsku fólkiš mitt.

En langar svo.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband