Ég hata ekki

Sumir segja aš įst og hatur séu mjög tengdar tilfinningar og oft breytist įst ķ hatur.

Žaš er sennilega margt til ķ žvķ. Allavega er hatur tilfinning sem er beint aš einhverjum ašila. Jafn sterk og įstin getur veriš.

Ég vęri lygari aldarinnar ef ég segši ekki aš undanfarin tvö įr hefši ég ekki boriš tilfinningar til žess sem hefur reynst mér verst. Tilfinninga rśssķbana einhvernskonar. Į erfitt meš aš henda reišur į hverskonar tilfinningar žaš voru, sennilega öll flóran.

Žessi tilfinninga rśssķbani spilaši vissulega innķ mörg erfiš mįl į žeim tķma og gerši žau sķst betri. Tilfinningar eru lķka oft tślkašar manni ķ óhag enda geta žęr komiš manni śr jafnvęgi. Lįtiš mann segja hluti sem annars hefšu aldrei veriš sagšir og meira į žeim nótunum.

Sumir geta meira aš segja notfęrt sér tilfinningaįstand fólks sem į ķ erfišum mįlum og verkefnum.

Svo geršist žaš einn daginn - eins og hendi vęri veifaš.

Ég fann ekki lengur neinar tilfinningar ķ garš žessa manns. Nada - engar. Hvorki góšar né slęmar.

Alveg sama hvaš hann djöflast og gerir į hlut minn og minna - engar tilfinningar. Ekki frekar en ég ber til umferšarmerkjanna, auglżsingaskilta - dįinna hluta.

Tilfinningarnar snśa allar aš barninu mķnu ķ žessum kringumstęšum. 

Aš sama skapi get ég ekki beint talaš um nįungakęrleik ķ žessu tilfelli. Samt žykir mér afskaplega vęnt um fólk almennt og trśi į žennan kęrleik.

En žaš er žvķlķkur léttir aš vera komin į žennan staš loksins.  Laus śr žessum rśssķbana tilfinninga sem aldrei var bošiš formlega aš taka žįtt ķ verkefninu.

Léttir.

Sįtt.

Samt einkennilegt. Til aš mynda ber ég žęgilegar nįungatilfinningar til barnsföšur eldri barnanna minna. Ekki įst - bara viršingu og vęntumžykju. Nįungakęrleik.

En ég hata ekki.

Engann.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gott aš vera komin į žann punkt aš bera ekki tilfinningar til viškomandi.  Žaš gefur žér svigrśm til aš gera hlutina meš köldu mati į ašstęšum.  Gott hjį žér, gangi žér vel.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.8.2011 kl. 20:48

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš er nś magnaš aš į žvķ aš hata ekki, hatriš étur mann alltaf upp barįttukvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 5.8.2011 kl. 21:09

3 Smįmynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Til hamingju meš žaš aš vera "laus" viš hann :*

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 5.8.2011 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband